5. Trình tự ký & thực hiện Hợp đồng Đại lý

5.1. PMT cung cấp tài liệu dự án

(1)    Khối kinh doanh của Tổng đại lý được phân công là đầu mối Thông tin và Tài liệu dự án.

(2)    Lãnh đạo và / hoặc Sales admin của các Đại lý phân phối có thể tải Thông tin dự án từ trang web này, tuy nhiên một số Mục tin phải có account do PMT cấp cho Đại lý thì mới tải được dữ liệu; hoặc Đại lý có thể liên hệ Khối kinh doanh của PMT để nhận tài liệu qua email / zalo / viber.

(3)    Hầu hết các Thông tin căn bản của Dự án được công bố công khai trên trang web này để Khách hàng / Nhà đầu tư tham khảo; Trong trường hợp cần thêm các Thông tin nghiệp vụ và chi tiết hơn, thì cần liên hệ với các Đại lý phân phối.

5.2. Họp lãnh đạo tại Văn phòng PMT

(1)    Đây là Buổi họp rất quan trọng ! thể hiện thiện chí hợp tác của Đại lý !

(2)    Thông qua buổi họp này, Lãnh đạo Tổng đại lý PMT sẽ tiếp đón, thuyết trình về Dự án và Lãnh đạo hai bên sẽ cùng thảo luận / đàm phán để đi đến sự nhất trí trong chương trình hợp tác.

(3)    Trường hợp vì chưa sắp xếp được thời gian, Lãnh đạo hai bên cũng nên trao đổi trước qua điện thoại và trao gởi thông tin, bao gồm cả thông tin căn bản / then chốt của dự án và dự thảo hợp đồng; Tuy nhiên, việc Lãnh đạo Đại lý phân phối đến thăm và làm việc cùng Lãnh đạo PMT tại Văn phòng PMT cần thực hiện sau đó và trong thời gian sớm nhất có thể, để qua đó hy vọng rằng Lãnh đạo 2 bên có điều kiện hiểu biết và thân hữu hơn, từng bước xây dựng được tính bền vững trong việc hợp tác lâu dài cùng phát triển.

5.3. Ký Hợp đồng liên kết phân phối

(1)    Hợp đồng liên kết / Hợp đồng đại lý về việc Môi giới phân phối nên được tổ chức ký kết tại Văn phòng PMT theo nghi thức Văn hóa doanh nhân, theo đó lưu lại kỷ niệm và làm Tư liệu cho việc truyền thông của cả 2 bên.

(2)    Trường hợp nếu Lãnh đạo đại lý vì chưa sắp xếp được thời gian, thì Lãnh đạo hai bên cần làm việc trước qua điện thoại, trao gởi thông tin và tiến hành ký kết Hợp đồng / gởi qua đường bưu điện.

(3)    Tuy nhiên, Lãnh đạo PMT mong muốn được đón tiếp Lãnh đạo của Đại lý phân phối đến thăm và làm việc cùng Lãnh đạo PMT tại Văn phòng PMT trong thời gian sớm nhất có thể, để qua đó hy vọng rằng Lãnh đạo 2 bên có điều kiện hiểu biết và thân hữu hơn, từng bước xây dựng được tính bền vững trong việc hợp tác lâu dài cùng phát triển.

5.4. Lãnh đạo Đại lý tham quan dự án

(1)    Mặc dù tài liệu rất đầy đủ và có cả clip quay flycam trên cao, nhìn toàn cảnh Dự án Khu đô thị Nam Đà Lạt, tuy nhiên Lãnh đạo các Đại lý cần đến khảo sát thực địa dự án để nắm rõ và cảm nhận vẻ đẹp kỳ vĩ cùng khí hậu ôn hòa mát mẻ tại dự án, nắm rõ các phân khu đang triển khai chào bán.

(2)    Trình tự được PMT đề nghị: Tiếp đón Lãnh đạo Đại lý đến thăm Văn phòng PMT tại Tp Đà Lạt, ngay sau đó Đại diện lãnh đạo 2 bên sẽ cùng đi khảo sát thực địa dự án, trong hành trình này – Lãnh đạo PMT sẽ thuyết trình theo sát thực địa dự án và khu vực.

5.5. Huấn luyện đội ngũ sales dự án

(1)    Sau khi 2 bên đã ký kết hợp tác và Lãnh đạo Đại lý đã đi khảo sát thực địa dự án.

(2)    Lãnh đạo Đại lý cần tổ chức cho Đội ngũ kinh doanh / Giám đốc sàn / các Trưởng phòng / các Chuyên viên tư vấn đi tham quan và tập huấn tại dự án.

(3)    Trong trường hợp cần thiết, Lãnh đạo Đại lý cũng nên cho Đội ngũ kinh doanh của Đại lý mình đến thăm Công ty PMT và tham gia buổi chia sẽ / huấn luyện tại Văn phòng PMT.

5.6. Truyền thông quảng cáo theo Qui chuẩn

(1)    Tất cả việc truyền thông quảng cáo Thông tin dự án của Đại lý nhằm thu hút và tìm kiếm khách hàng phải tuân thủ nguyên tắc sử dụng “Thông điệp”, “Hình ảnh” và “Clip” chính thức do Chủ đầu tư / và hoặc PMT cung cấp.

(2)    Các Đại lý không được quyền hứa hẹn những gì không được thể hiện chính thức trong các Tài liệu / Hồ sơ / Văn bản do Chủ đầu tư / và hoặc PMT công bố.

(3)    Các Chương trình chính sách kinh doanh chung, các Chương trình chiết khấu, Khuyến mãi, Tặnng quà, … phải do Chủ đầu tư / và hoặc PMT công bố và áp dụng ngang nhau trong toàn Hệ thống phân phối trên toàn quốc, các Đại lý không được quyền gia tăng thêm / hay cắt giảm bớt quyền lợi của Khách hàng / Nhà đầu tư.

5.7. Trình tự Thủ tục giao dịch / Sàn & PMT

(1)    Phòng admin trực thuộc Khối kinh doanh của PMT làm nhiệm vụ admin giỏ hàng và trình tự thủ tục Hồ sơ thay cho / và kiểm tra tính xác thực trước khi chuyển Hồ sơ qua Chủ đầu tư ký các Văn bản trong Bộ Hợp đồng được ký giữa Chủ đầu tư và Khách hàng.

(2)    Nhân viên admin của Đại lý làm việc cùng các Chuyên viên thuộc Khối kinh doanh PMT để nhận được Tài liệu và sự hướng dẫn cùng thực thi.

5.8. Trình tự Thủ tục giao dịch / Sàn & Khách hàng

(1)    Qui trình giao dịch giữa Đại lý và Khách hàng được Tổng Đại lý PMT ban hành thống nhất cùng thực hiện.

(2)    Trong đó, nghiệp vụ “Đặt chỗ” được thực hiện theo Biễu mẫu chung và đính kèm theo “Phiếu thu” / hoặc Chứng từ ngân hàng thể hiện “ Đại lý” là Bên nhận tiền “Đặt chỗ”.

(3)    “Tiền Đặt chỗ” sẽ được chuyển thành “Tiền đặt cọc” khi mở bán và khi khách hàng đồng ý mua, “Tiền đặt cọc” sẽ do Đại lý được khách hàng ủy quyền và chuyển khoản cho Chủ đầu tư.

(4)    Trường hợp khi mở bán, Khách hàng không đồng ý mua thì “Đại lý” có trách nhiệm trả lại “Tiền Đặt chỗ” cho Khách hàng.

(5)    Khi Khách hàng đồng ý mua, Chủ đầu tư sẽ ký trực tiếp với Khách hàng “Thỏa thuận đặt cọc” và các Thỏa thuận / các Văn bản trong Bộ Hợp đồng mua bán biệt thự hình thành trong tương lai.