3.3. Lễ khởi công hoàn thiện hạ tầng giao thông Khu Davos Hills

Khởi công hoàn thiện hạ tầng Dự án Khu đô thị Nam Đà Lạt

      Sáng ngày 03/01/2020, Tập Đoàn Sài Gòn Đại Ninh là Chủ đầu tư Dự án Khu đô thị Nam Đà Lạt đã phối hợp cùng Tổng Đại lý phân phối trên toàn quốc là Công ty cổ phần bất động sản Phú Mỹ Toàn (PMT), đã tổ chức Lễ khởi công Giai đoạn III – Hoàn thiện hạ tầng thảm nhựa mặt đường Khu Davos Hills thuộc Dự án Khu đô thị Nam Đà Lạt.

      Đến tham dự Lễ khởi công, có sự hiện diện và chứng kiến của Đại diện chính quyền địa phương, Cơ quan ban ngành chức năng và sự tham dự của hơn 50 Lãnh đạo các Đại lý phân phối trên toàn quốc. Lễ khởi công đã diễn ra theo nghi thức thật trang trọng, trong tiết trời Mùa xuân đầu năm 2020 giữa không gian thiên nhiên thật kỳ vỹ.

Ông Nguyễn Anh Tú (Chủ tịch / Tổng giám đốc Công ty cổ phần bất động sản Phú Mỹ Toàn) và Ông Trần Văn Phong (PTGĐ Thường trực Tập đoàn Sài gòn Đại Ninh) cùng các Lãnh đạo đại diện Chính quyền địa phương cắt băng khởi công

      Dự án có qui mô khoảng 3.600ha, trong đó có hồ trên núi rộng đến 2.000ha, được hoạch định sẽ trở thành một Thành phố văn minh, hiện đại theo phong cách kiến trúc Pháp trong không gian thiên nhiên đậm chất Đà Lạt, toàn Dự án có khoảng 4.500 Biệt thự lâu đài, 8.800 căn hộ khách sạn hạng 6 sao, trong một đô thị kiểu Pháp có đến 129 tiện ích nội đô, tất cả đều đồng bộ, cao cấp, xa hoa và sang trọng đỉnh điểm.

      Ông Trần Văn Phong – PTGD Thường trực Tập Đoàn Sài Gòn Đại Ninh – Đại diện cho Chủ đầu tư (CĐT) đã phát biểu về tâm huyết và những nổ lực đầu tư rất lớn của CĐT trong những năm qua. Trong giai đoạn I, về cơ bản đã hoàn tất được công tác chuẩn bị mặt bằng tổng thể toàn Dự án. Trong giai đoạn II, CĐT đã hoàn tất xây dựng Nhà hội nghị và tiếp khách tại Dự án, từng bước thi công hạ tầng giao thông một số hạng mục trọng điểm, hạ tầng giao thông các trục đường chính và thi công nền đường giao thông của một số tuyến đường chính trong Khu D. Trong giai đoạn III, từ tháng 01/2020, Chủ đầu tư cho khởi công hoàn thiện hạ tầng thảm nhựa mặt đường giao thông nội đô trong Khu Davos Hills.      

Ban lãnh đạo Công ty cổ phần bất động sản Phú Mỹ Toàn (PMT) - Tổng đại lý phân phối trên toàn quốc

      Ông Nguyễn Anh Tú – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần bất động sản Phú Mỹ Toàn (PMT) – Đại diện cho Tổng Đại lý, Đơn vị Chủ trì xây dựng & phát triển Hệ thống phân phối trên toàn quốc của Dự án, đã có Bài phát biểu về Hệ thống phân phối. Trong bài phát biểu, Ông cũng bày tỏ sự phấn khởi và đặt trọn niềm tin trong quá trình đồng hành cùng CĐT, PMT đã chứng kiến những nổ lực đầu tư rất lớn của CĐT vào Dự án trong những năm qua, và hôm nay – việc Khởi công tiếp tục hoàn thiện hạ tầng giao thông Khu Davos Hills, đã khẳng định uy tín và tiềm lực mạnh của Chủ đầu tư, điều này sẽ có tác động tích cực nâng cao niềm tin của Nhà đầu tư và Khách hàng trên toàn quốc dành cho Dự án. Tiếp tục khẳng định sự hợp tác hiệu quả và bền vững giữa Chủ đầu tư, Tổng Đại lý và các Đại lý trên toàn quốc.

      Lễ khởi công đã thành công tốt đẹp ! Chủ đầu tư Dự án Khu đô thị Nam Đà Lạt đã khởi động năm mới 2020 với động thái tiếp tục khởi công và hoàn thiện hạ tầng trải thảm nhựa mặt đường Khu Davos Hills là điều được thị trường đang rất mong đợi, sẽ mang đến cho thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và thị trường bất động sản tại Thành phố Đà Lạt nói riêng dòng sản phẩm rất cao cấp và đặc trưng, đó là Biệt thự lâu đài Phố núi Đà Lạt ngàn hoa, được dự báo sẽ là khát vọng và mong đợi nhất của giới nhà giàu tại Việt Nam!

 Nguồn: Phòng marketing, Công ty cổ phần bất động sản Phú Mỹ Toàn (PMT)