Năng lực Hệ thống phân phối

1/- Thương hiệu mạnh trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản Dự án trên toàn quốc.

2/- Uy tín lớn trong việc Tham vấn đầu tư, phát triển và Phân phối bất động sản Dự án, PMT luôn hướng đến xây dựng thành công và bền vững Hệ thống phân phối bất động sản Dự án gồm hàng trăm Đơn vị liên kết phân phối và Sàn giao dịch trên phạm vi toàn quốc.

3/- PMT được lãnh đạo bởi Ông Nguyễn Anh Tú, nguyên là Lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Đất Xanh, là Chuyên gia cấp cao, nhiều năm kinh nghiệm, có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành Tiếp thị và Phân phối bất động sản Dự án tại Việt Nam từ năm 2009 đến nay, là người có Mối quan hệ rất tốt, uy tín và đáng tin cậy đối với hàng trăm Công ty tiếp thị và phân phối / các Sàn giao dịch bất động sản Dự án trên toàn quốc.

4/- PMT luôn nổ lực hành động Chân thành, Chuyên nghiệp, có Đẳng cấp, Sáng tạo, Khoa học và Hiệu quả khi Triển khai các Chương trình Hợp tác phát triển Dự án, Tiếp thị và Phân phối Dự án cùng Chủ đầu tư và Hệ thống phân phối.

5/- PMT luôn chú trọng xây dựng Chương trình liên kết và Hổ trợ mạnh các Đơn vị trong Hệ thống phân phối !

6/- PMT có Năng lực triển khai phân phối tất cả các Dự án bất động sản với qui mô lớn và rất lớn, với nhiều phân khúc khác nhau; Hiện nay PMT là Tổng Đại lý – Đơn vị Chủ trì xây dựng và phát triển Hệ thống phân phối cho Dự án Khu đô thị Nam Đà Lạt với qui mô gần 3.600ha (ba ngàn sáu trăm hecta).