DalatParis & PMT

Hệ thống kinh doanh bất động sản DalatParis

Chào mừng Quý vị đến với DalatParis, một cái tên được ghép từ tên của 2 thành phố nổi tiếng thế giới, Đà Lạt là thành phố du lịch và nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất tại Việt Nam được người Pháp khởi xướng xây dựng và kiến tạo từ năm 1898 và Paris là thủ đô nước Pháp * được mệnh danh là kinh đô ánh sáng thế giới.

Hệ thống kinh doanh bất động sản DalatParis được thành lập từ Tháng 06/2012 tại Thành phố Dalat, ban đầu là một Tổ chức gồm nhiều Nhóm đầu tư và nhiều Nhà đầu tư cá nhân trong quan hệ thân hữu và uy tín của Chủ tịch DalatParis là Ông Nguyễn Anh Tú.

DalatParis hoạt động trên nguyên lý Nhóm đầu tư cùng góp vốn theo từng Thương vụ với sự mời gọi đầu tư, thu xếp và chủ trì của Chủ tịch DalatParis. Lĩnh vực và Sản phẩm chủ lực là đầu tư vào các Biệt thự cổ kiến trúc Pháp, các Biệt thự có kiến trúc đẹp thuộc thế hệ mới tại Thành phố Dalat, các Khu đất lớn để phát triển du lịch, các Dự án Khu nghỉ dưỡng, Khu đô thị trong Tỉnh Lâm đồng.

 

Công ty cổ phần bất động sản Phú Mỹ Toàn (PMT)  

Là một Tổ chức pháp nhân được thành lập trên nền tảng kế thừa tài nguyên và chiến lược của DalatParis. Nhân sự lãnh đạo nòng cốt của PMT là Nhân sự điều hành của Hệ thống DalatParis, PMT được thành lập từ tháng 10/2015, Người sáng lập / đồng thời là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc PMT là Ông Nguyễn Anh Tú.

Vốn điều lệ: 200.000.000.000đồng

Lĩnh vực hoạt động:
1. Tư vấn đầu tư bất động sản.
2. Tư vấn Hợp tác đầu tư & Phát triển dự án.
3. Tiếp thị và phân phối các Dự án bất động sản trên toàn quốc.
4. Sản phẩm: Đa dạng phong phú, trong đó có thế mạnh về Biệt thự nghỉ dưỡng tại Thành phố Đà Lạt và vùng mở rộng, bao gồm tỉnh thành lân cận; Vùng khách hàng: Toàn quốc & Toàn cầu.
5. Tư vấn Hợp tác đầu tư / chuyển nhượng các Dự án bất động sản tại Khu vực Tỉnh Lâm đồng.

Hiện nay, PMT là Tổng Đại lý phân phối trên phạm vị toàn quốc cho Dự án Khu đô thị Nam Đà Lạt với Qui mô gần 3.600ha gồm 4.500 Biệt thự lâu đài, 8.800 Căn hộ khách sạn hạng 6 sao và 129 Tiện ích cao cấp trong nội đô Dự án.